03 May 2022 / By admin

Tin tức

Những phong cách thiết kế logo được yêu thích nhất

Logo là tín hiệu giao tiếp đầu tiên mà bất cứ doanh nghiệp nào khi bắt đầu ý niệm xây dựng thương hiệu. Không chỉ phản ánh tính chất sản phẩm hoặc dịch vụ thương hiệu cung ứng, logo còn thể hiện bản sắc, văn hóa và định vị phát triển thương hiệu trong tương lai. Hiểu được giá trị này,  khi xây dựng biểu tượng (Logo) các chủ doanh nghiệp rất coi trọng và đặc biệt chú ý đến hình thức, phong cách thể hiện trên logo. Có rất nhiều phong cách hay xu hướng thiết kế logo, tuy nhiên mỗi doanh nghiệp cũng có lựa chọn riêng, phù hợp cho thương hiệu mà mình đang xây dựng. Sau đây Lucky Brand xin giới thiệu 7 phong cách thiết kế logo được yêu thích nhất:

1. Minimalism

Phong cách này hướng đến thiết kế tối giản, hiện đại, ít màu và tính ứng dụng ở các chất liệu, vật liệu trên thực tế rất cao. Phong cách này phù hợp với rất nhiều lĩnh vực: Công nghệ, tài chính, bất động sản, logo các tập đoàn…

 

2. 3D

Nếu những thiết kế logo dạng Flat / Minimalism khiến bạn không thích thú thì phong cách thiết kế logo dạng khối 3D chắc hẳn làm bạn thay đổi suy nghĩ.

 

3. Hand – Drawn

Phổ biến từ những năm 2016, phong cách thiết kế vẽ tay được nhiều các chủ doanh nghệp chú ý và lựa chọn, xu hướng thiết kế logo này chủ yếu được sử dụng nhiều trong ngành công nghiệp thực phẩm, các loại hình kinh doanh thức ăn và đồ uống…

 

4. Vintage

Thuật ngữ Vintage được hiểu là “ Cổ điển” tuy nhiên với lĩnh vực thiết kế logo thì nó chưa bao giờ lỗi thời và luôn là xu hướng “trends”.  Phong  cách thiết kế logo vintage phù hợp với nhiều loại hình kinh doanh và các mặt hàng như mặt hàng may mặc, kinh doanh rượu, quán cà phê có kiến trúc cổ xưa, phòng khách sạn, các dịch vụ làm đẹp.

 

5. Freestyle

Nếu không muốn logo của bạn bị gò bó hoặc bị giới hạn trong một bố cục nào đó thì Freestyle - Phong cách thiết kế tự do sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn lựa chọn. Phong cách này phù hợp với các lĩnh vực sáng tạo, nghệ thuật, du lịch…

 

6. Mascot

Phong cách thiết kế minh họa linh vật / nhân vật đại diện thương hiệu. Logo linh vật có thể đóng vai trò như một “đại sứ”, một “nhà phát ngôn” độc đáo của công ty, thay mặt thương hiệu nói lên nhiều thông điệp từ các chiến dịch quảng cáo.

 

7. Geometric

Kết hợp những dạng hình học như hình vuông, tròn, tam giác, hoặc đơn giản chỉ là các đường nét để tạo ra hình ảnh biểu trưng của thương hiệu. Điểm nổi bật của phong cách này là tạ ra các thiết kế đơn giản, cô đọng, đôi khi là trừu tượng.

 

Không có phong cách thiết kế logo xấu hãy lựa chọn phong cách phù hợp!

 

Việc tạo ra các phong cách thiết kế  giúp cho chủ doanh nghiệp có nhiều lựa chọn phong phú cho logo của mình đồng thời ứng với mỗi phong cách sẽ là những lưạ chọn hoàn hảo phù hợp với sản phẩm dịch  vụ mà doanh nghiệp cung ứng. Nếu bạn đang cần tư vấn về phong cách thiết kế logo phù hợp cho thương hiệu của bạn hãy liên hệ ngay với Lucky Brand.


 

Danh mục

Chia sẻ bài viết

Nhận kiến thức / Ưu đãi

Bắt đầu dự án cùng chúng tôi     

Liên hệ với chúng tôi

Kết nối với chúng tôi

Kết nối
với chúng tôi

26TT33 KĐT Mới Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

info@luckybrand.vn

0797671779 / 0888126811

Download Profile

Bắt đầu dự án cùng chúng tôi!

Hãy gửi cho Lucky Brand những mong muốn và yêu cầu của bạn, chúng tôi tin rằng những giải pháp của
chúng tôi sẽ giúp Thương hiệu / Sản phẩm của bạn trở nên tuyệt vời hơn!